Thật khó tin, nhưng đã được 30 năm kể từ khi Microsoft lần đầu tiên giới thiệu hệ điều hành Windows tới toàn thế giới. Từ đó tới nay, hệ điều hành máy tính nổi tiếng nhất hành tinh này đã thay đổi rất nhiều.
Có vẻ như cuộc chơi trong làng quảng cáo Việt nằm phần lớn trong tay những tập đoàn lớn quốc tế. Trong đó 4 tên tuổi tiêu biểu gồm WPP, Omnicom, Dentsu và InterPublic.
Trong năm năm qua, truyền thông xã hội đóng một vai trò ngày càng quan trọng trong chiến lược tiếp thị của nhiều công ty trên thế giới.
Sự ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam của mạng quảng cáo hiển thị Google ngày 13/5 vừa qua, khiến cho miếng bánh thị phần của các mạng quảng cáo Việt có nguy cơ bị chia nhỏ hơn.
Thời gian gần đây quả không dễ dàng với các giám đốc tiếp thị khi nền kinh tế trải qua nhiều biến động thất thường. Những câu hỏi về chuyện cắt giảm ngân sách, tăng doanh số, thúc đẩy sức mua, .v.v luôn xoay vòng trong tâm trí khiến các chuyên gia marketing...
Người tiêu dùng sẽ không mua thương hiệu của bạn nếu họ không chú ý hay ghi nhớ mẫu quảng cáo của bạn. Do đó, “đột phá”, hay người tiêu dùng nhớ quảng cáo của bạn như thế nào, là một thước đo cơ bản đối với tính hiệu quả của quảng cáo trên thị trường.
Phân tích của comScore trên 400 chiến dịch quảng cáo cho thấy yếu tố sáng tạo của mẫu quảng cáo có hiệu quả gấp bốn lần kế hoạch truyền thông của chiến dịch.
Nếu doanh nghiệp của bạn đã hoạt động được một thời gian khá lâu, đã tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp với các bạn hàng và nhà cung cấp khác, thì đã đến lúc bạn nên nghĩ đến chiến lược quảng cáo/xây dựng thương hiệu phối hợp.
Hai công cụ này sẽ giúp...