Tạo vốn khởi nghiệp là một cửa ải mà trước hết bạn phải dám đương đầu và vượt qua nếu muốn tạo lập doanh nghiệp riêng cho mình. Chính sách giải đáp bài toán đó của mỗi người sẽ tạo ra một bản sắc riêng khẳng định sự thành công của mình trên thương trường.
Một số doanh nhân được xem là thành đạt đều có một điểm chung là chúng tôi lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, thời gian đầu rất khó khăn, vất vả... Chính những chia sẻ kiểu này đã làm cho một số bạn trẻ ngộ nhận.
Grant Cardone là tác giả của nhiều cuốn sách kinh doanh trong danh sách "best-seller book” của New York Time, đồng thời là nhà kinh doanh, chuyên gia bán hàng, chuyên gia tư vấn cho nhiều công ty nằm trong danh sách Fortune 500 (các công ty hàng đầu tại...
Khi bắt đầu kinh doanh, bạn cần phải liệt kê tất cả các mục tiêu của mình. Bên cạnh đó bạn phải tìm kiếm mục tiêu nào an toàn nhất, khiến bạn hạnh phúc nhất. Và đây là 10 điều cần biết khi xác định những ưu tiên khởi nghiệp...
Để có thể có được 1 khởi đầu kinh doanh thuận lợi, bạn cần phải tìm hiểu và nắm các nguyên tắc vàng trước khi khởi nghiệp bên cạnh việc có ý tưởng tuyệt vời. Vẫn còn sớm để bạn tìm hiểu và phát triển doanh nghiệp của bạn...
Tạo vốn khởi nghiệp là một cửa ải mà trước hết bạn phải dám đương đầu và vượt qua nếu muốn tạo lập doanh nghiệp riêng cho mình. Chính sách giải đáp bài toán đó của mỗi người sẽ tạo ra một bản sắc riêng khẳng định sự thành công của mình trên thương trường.
Trong bối cảnh của sự bùng nổ thông tin, kinh tế thị trường phát triển, càng ngày các doanh nghiệp càng nhận thấy rằng một trong những tài sản quý giá nhất của họ chính là Logo – Biểu trưng của doanh nghiệp.
Để có thể tồn tại lâu hơn trong môi trường cạnh tranh ngày một gay gắt, các doanh nghiệp trẻ nên hết sức chú ý để tránh sa vào những cạm bẫy khi khởi nghiệp kinh doanh dẫn đến sai lầm trong chiến lược hoạt động và phát triển....
Logo được coi là hình ảnh thương hiệu trong việc giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng qua các phương tịện thông tin đại chúng. Nó cũng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Ngoài ra, logo còn tạo ra dấu hiệu...
Trong nền kinh tế thị trường ngày nay, xây dựng thương hiệu là quá trình bao gồm nhiều hoạt động nhằm hướng đến mục tiêu chung là tạo ra một vị trí xác định cho doanh nghiệp trên thị trường. Một hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm nhiều yếu tố như...