Logo - Bộ nhận dạng thương hiệu
Logo được coi là hình ảnh thương hiệu trong việc giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng qua các phương tịện thông tin đại chúng. Nó cũng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Ngoài ra, logo còn tạo ra dấu hiệu nhận biết riêng để phân biệt giữa các thương hiệu cạnh tranh hay các dòng sản phẩm khác nhau.

Thiết kế logo - Biểu tượng là một mẫu thiết kế đặc biệt được cách điệu theo dạng đồ hoạ thể hiện hình ảnh của công ty (tổ chức), sự kiện hay dòng sản phẩm. Nó là sự kết hợp giữa tính đơn giản và độc đáo, giữa mỹ thuật và khoa học.

 

DCC MEDIA  - Với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu đã từng đảm nhiệm thành công trong vai trò tư vấn và "thiết kế Logo" cho các thương hiệu lớn sẽ giúp doanh nghiệp thành công trong việc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và tạo dấu ấn riêng cho mình.

 

 

Hệ thống nhận diện thương hiệu  - Yếu tố quan trọng trong phát triển hình ảnh thương hiệu.

Nhận diện thương hiệu là một hệ thống các quy chuẩn để nhận biết hình ảnh công ty, tổ chức, sản phẩm thông qua Logo và những dấu hiệu cơ bản. Các dấu hiệu được xác lập từ đầu một cách khoa học và logic. Trong bộ nhận diện thương hiệu, tất cả những giá trị liên quan đến thương hiệu, hình ảnh công ty và sản phẩm … được quy chuẩn hóa nhằm đạt hiệu quả tối đa trong phát triển thương hiệu. Có thể nói, nó là sự chuẩn mực của thương hiệu doanh nghiệp trong mọi thứ liên quan.  Điều đó tạo ra một sự thống nhất, tính chuyên nghiệp và cuối cùng là đem lại hiệu quả lớn nhất cho quá trình phát triển thương hiệu.

DCC MEDIA  có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng hệ thống bộ nhận diện thương hiệu, giúp hình ảnh thương hiệu dễ được nhận biết và in sâu trong tâm trí khách hàng.

 

Bộ nhận diện HYPHEN

 

Bộ nhận diện Hùng Gia Bảo

 

Bộ nhận diện IEM

 

Brochuce, Profile, Catalogue ...

Brochuce , Profile, Catalogue ... là những thành phần chính nằm trong hệ thốngn nhận diện thương hiệu. Chúng là những công cụ marketing rất cần thiết cho mỗi doanh nghiệp khi muốn giới thiệu và quảng bá hình ảnh của mình ra bên ngoài.

Giống như website, Brochuce , Profile, Catalogue ... là sản phẩm quảng cáo hình ảnh công ty khá hiệu quả và tiện dụng. Nó tập hợp những thông tin giúp doanh nghiệp hệ thống một cách đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ của mình đến khách hàng. Qua hình ảnh, màu sắc và phong cách thiết kế... khách hàng có thể thấy được đẳng cấp và tầm nhìn thương hiệu của mỗi doanh nghiệp. Hãy đầu tư và quan tâm đúng mức bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng từ "nhân viên" mẫu mực này.

 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn gói dịch vụ hiệu quả và báo giá tốt nhất:

Hotline: 0938 662 555

Email: info@dcc.vn | Website: www.dcc.vn

Hỗ trợ trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi: Số 1 Lô 17 mở rộng Trung Lực - Đằng Lâm - Hải An - Hải Phòng

VPGD: 40/62 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội