Đăng ký sở hữu trí tuệ
Thiết kế, in ấn và hoàn thiện các ấn phẩm quảng cáo là lĩnh vực kinh doanh của DCC MEDIA. Với niềm say mê công việc và sự tự hào được đóng góp một phần nhỏ trong thành công của các cơ sở kinh doanh tại Hải Phòng

 

“Việc đăng ký bảo hộ các quyền sở hữu trí tuệ cho doanh nghiệp không những thúc đầy hoạt động quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp, tạo sự tin tưởng trong quan hệ với các đối tác mà doanh nghiệp còn có căn cứ pháp lý bảo vệ cho quyền lợi của mình trước những hành vi sử dụng trái phép các quyền sở hữu trí tuệ đó”

Vì sao phải bảo vệ sở hữu trí tuệ?

Nhãn hiệu được đăng ký  là cơ sở pháp lý để xây dựng và phát triển thương hiệu, là công cụ để tạo nhận thức và gây ấn tượng về sản phẩm hoặc dịch vụ trong tâm trí người tiêu dùng.

Sở hữu trí tuệ không đơn giản chỉ là những tấm bằng sáng chế, nó còn có thể là thương hiệu, hình ảnh, âm điệu, phần mềm, các tác phẩm hội họa, nói tóm lại là bất cứ sản phẩm gì do lao động trí óc tạo ra.

ẢNH MINH HỌA CHAI COCA

Ví dụ về Đăng ký bảo hộ đó là: Kiểu dáng hình số 8 của chai Coca-cola được đăng kí bản quyền ngay từ thủa "khai sinh".

Các thương hiệu danh tiếng của Việt Nam như Vinataba, Trung Nguyên... từng phải tốn biết bao thời gian, công sức và tiền bạc để theo đuổi vụ kiện bảo hộ thương hiệu ở nước ngoài. Đó là những chi phí không đáng có, khi doanh nghiệp bạn có ý thức bảo vệ thương hiệu của mình ngay khi mới thành lập.

Dịch vụ tư vấn về đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ của DCC MEDIA:

Là người bạn đồng hành của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Hải Phòng trong suốt 3 năm qua, Digital Color tự hào cung cấp dịch vụ tư vấn bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ cho mọi doanh nghiệp:

-          Tư vấn thiết lập các quyền sở hữu trí tuệ, thương hiệu.

-          Tư vấn bảo hộ logo

-          Tư vấn đặt tên nhãn sản phẩm hàng hóa.

-          Tư vấn đăng ký bảo hộ thương hiệu.

-          Đại diện nộp đơn đăng ký bảo hộ các quyền sở hữu trí tuệ.

Đăng ký bảo hộ sở hữu trí tuệ cho doanh nghiệp:

Dịch vụ Đăng ký bảo hộ sở hữu trí tuệ của DCC MEDIA  đảm bảo làm thủ tục nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi giao việc đăng ký dịch vụ bảo hộ sở hữu trí tuệ cho DCC MEDIA.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi để được tư vấn về quyền lợi và thủ tục đăng ký bảo vệ thương hiệu của bạn:

Hotline: 0938 662 555

Email: info@dcc.vn | Website: www.dcc.vn

Hỗ trợ trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi: Số 1 Lô 17 mở rộng Trung Hành 5 - Đằng Lâm - Hải An - Hải Phòng

VPGD: 40/62 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội