Thiết kế logo
Thiết kế, in ấn và hoàn thiện các ấn phẩm quảng cáo là lĩnh vực kinh doanh của DCC MEDIA. Với niềm say mê công việc và sự tự hào được đóng góp một phần nhỏ trong thành công của các cơ sở kinh doanh tại Hải Phòng

 

“ Nếu như có một hình ảnh nào đó làm khách hàng dễ dàng liên tưởng tới công ty bạn nhiều nhất thì đó chính là logo. Nếu như bạn coi công việc kinh doanh của mình là nghiêm túc và chuyên nghiệp, bạn hãy nghĩ đến việc thiết kế logo tương xứng”

Dịch vụ thiết kế logo thương hiệu:

Thiết kế logo nhằm tạo ra sự nhận biết ngay tức thời, tạo ra sự tin tưởng, chấp nhận, lòng trung thành và hàm chứa các thông điệp của thương hiệu. 

Không chỉ là một sản phẩm đồ họa,  thiết kế logo đòi hỏi những hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực kinh doanh và chiến lược thương hiệu.

Tại DCC MEDIA chúng tôi giúp khách hàng của mình từ bước tư vấn khởi đầu, phân tích bản sắc thương hiệu cho đến xây dựng và thiết kế hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu của công ty. Dịch vụ thiết kế sáng tạo của chúng tôi đang tạo ra những logo khác biệt, độc đáo và ý nghĩa.

Mời bạn tham khảo những mẫu thiết kế logo do chúng tôi thực hiện dưới đây:

(ẢNH)

*Lưu ý: Ngay sau khi thiết kế logo xong DCC MEDIA sẽ giúp khách hàng thực hiện đăng ký bảo hộ sở hữu trí tuệ để đảm bảo quyền lợi.

Thiết kế logo tại DCC MEDIA bạn nhận được:

-          Một logo được thiết kế ấn tượng và phù hợp với lĩnh vực hoạt động.

-          Bộ cẩm nang hướng dẫn sử dụng logo: quy định mầu sắc, font chữ, tỷ lệ, các trường hợp sử dụng, bản thuyết minh ý nghĩa logo.

Tại sao bạn nên chọn thiết kế logo với DCC MEDIA?

-          Là công ty duy nhất có đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm về thiết kế đồ họa 2D và 3D.

-          Chi phí hợp lý nhất, không hề có thêm phụ phí trong các gói dịch vụ của DCC MEDIA.

-          Bạn được cung cấp logo với định dạng phong phú để dùng in ấn, dùng trên web hay bất cứ mục đích nào khác.

Với hiểu biết chuyên môn sâu sắc, kinh nghiệm trong các dự án cùng quy trình làm việc khoa học, gói dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp của DCC MEDIA sẽ giúp bạn có được một logo sáng tạo, lôi cuốn, thể hiện được bản sắc của doanh nghiệp.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để tạo dựng hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp bạn.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hotline: 0938 662 555

Email: info@dcc.vn | Website: www.dcc.vn

Hỗ trợ trực tiếp tại văn phòng của chúng tôiSố 1 Lô 17 mở rộng Trung Hành 5 - Đằng Lâm - Hải An - Hải Phòng

VPGD: 40/62 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội