Google Adword
Thiết kế website không chỉ đơn thuần là một công việc kỹ thuật mà hơn thế là một nghệ thuật. DCC biết cách để biến website của bạn vừa trở thành một tác phẩm nghệ thuật tinh tế vừa là một phương tiện kinh doanh hiệu quả đến kinh ngạc.

“Bạn sẽ cảm ơn chúng tôi nếu đã từng là nạn nhân của những lời chào dịch vụ Google AdWords giá rất hấp dẫn nhưng không thu được lợi nhuận”

Quảng cáo Google Adwords:

Quảng cáo Google Adwords là dịch vụ quảng cáo hiệu quả, tính phí dựa trên số lượng click thực tế của khách hàng tiềm năng vào link quảng cáo của bạn.

- Chỉ phải trả tiền khi có khách hàng click

- Quảng cáo đúng đối tượng: chọn lựa khu vực cần hiển thị quảng cáo.

- Thay đổi ngân sách và từ khóa quảng cáo bất kỳ lúc nào.

- Quảng cáo nhanh nhất: Google adwords có thể cho phép hiển thị quảng cáo chỉ sau 15 phút kích hoạt.

Bài học sử dụng Google Adwords:

Một thời gian ngắn trước đây, rất nhiều công ty đã làm “trái luật” để chào mời khách hàng những báo giá rẻ mạt cực kỳ hấp dẫn. Sau đó, rất nhiều website của khách hàng bị liệt vào danh sách đen của Google do lạm dụng voucher hoặc tần suất hiển thị quá thấp. Đây là bài học đắng cay cho nhiều doanh nghiệp song hiện tượng này vẫn còn tồn tại.

Dịch vụ Google Adwords thông minh của DCC MEDIA:

DCC MEDIA là một trong những công ty đầu tiên của Hải Phòng tham gia vào thị trường quảng cáo trực tuyến google adwords. Với kinh nghiệm thực hiện dự án nhiều năm, các chuyên viên quảng cáo của DCC MEDIA tự hào đã triển khai nhiều dự án quảng cáo Adwords thành công cho các khách hàng lớn tại Hải Phòng.

Với những kinh nghiệm triển khai quảng cáo Google Adwords của DCC MEDIA, mỗi quảng cáo đều được tối ưu để giảm thiểu chi phí phải trả cho mỗi click là thấp nhất. Giá phải trả thấp hơn song quảng cáo của bạn vẫn hiển thị bên trên kết quả của đối thủ. Đây là một kỹ thuật cần nhiều kinh nghiệm và chi phí được công khai trên bảng quản trị quảng cáo Adwords mà khách hàng có thể kiểm tra.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ trực tiếp với bộ phận tư vấn của DCC MEDIA để nhanh chóng thiết lập một dự án adwords hiệu quả và tối ưu nhất:

Hotline: 0938 662 555

Email: info@dcc.vn | Website: www.dcc.vn

Hỗ trợ trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi: Số 1 Lô 17 mở rộng Trung Hành 5 - Đằng Lâm - Hải An - Hải Phòng

VPGD: 40/62 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội