Cung cấp tên miền
Thiết kế website không chỉ đơn thuần là một công việc kỹ thuật mà hơn thế là một nghệ thuật. DCC biết cách để biến website của bạn vừa trở thành một tác phẩm nghệ thuật tinh tế vừa là một phương tiện kinh doanh hiệu quả đến kinh ngạc.

 

DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ TÊN MIỀN

Tên miền luôn được coi như một “bất động sản trên internet”. Website với tên miền được coi như trụ sở của doanh nghiệp trên internet. Nếu bạn không nhanh tay, người khác có thể nẫng tay trên tên miền của bạn. Theo luật, chủ thể đăng ký tên miền trước sẽ được cấp trước.

Dịch vụ đăng ký tên miền nhanh tại Hải Phòng

Bạn cần làm gì để sở hữu tên miền mà không phải đến tận trụ sở của các nhà cung cấp, vốn đặt ở rất xa nơi bạn đang ở?

Rất đơn giản. Bạn chỉ cần gọi số điện thoại: (…) hoặc gửi email đến (…) chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành toàn bộ quy trình đăng ký tên miền với nhà cung cấp uy tín nhất. Và bạn không phải tốn thêm một xu cho việc đi lại.

Bạn lo ngại về các quy định đăng ký tên miền?

Chúng tôi đã có kinh nghiệm đăng ký tên miền cho hàng trăm khách hàng và đối tác là cá nhân và doanh nghiệp. Bất kỳ vấn đề nào liên quan đến tên miền và quy định đăng ký tên miền đều được chúng tôi thông báo sớm cho khách hàng.

Lựa chọn tên miền cho doanh nghiệp

·         Càng ngắn càng tốt

·         Dễ nhớ

·         Không gây nhầm lẫn

·         Khó viết sai

·         Tên miền phải liên quan đến tên hoặc lĩnh vực kinh doanh của Doanh nghiệp bạn

·         Tên miền phải được xây dựng trên khách hàng mục tiêu

Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ tên miền

Nhà cung cấp dịch vụ tên miền có vai trò rất quan trọng trong cả quá trình sử dụng tên miền và xây dựng website.  Tại nhà đăng ký tên miền DCC MEDIA, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn tên miền đồng thời tư vấn và hỗ trợ giúp bạn rất nhiều vấn đề kỹ thuật liên quan.

-          Cách trỏ tên miền

-          Xây dựng và bảo mật website

-          Hướng dẫn sử dụng, chăm sóc, gia hạn tên miền

Chúng tôi hỗ trợ khách hàng của mình giải quyết tất cả các vấn đề kỹ thuật 24/7. Bạn luôn được đáp ứng các yêu cầu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Xem thêm về Bảng giá tên miền:

*Lưu ý: Khi sử dụng một số dịch vụ của DCC MEDIA, bạn có thể được tặng miễn phí tên miền. Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hỗ trợ đăng ký tên miền nhanh chóng và hiệu quả:

Hotline: 0938 662 555

Email: info@dcc.vn | Website: www.dcc.vn

Hỗ trợ trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi: Số 1 Lô 17 mở rộng Trung Hành 5 - Đằng Lâm - Hải An - Hải Phòng

VPGD: 40/62 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội