Tại sao cần thiết kế bao bì chuyên nghiệp?
Trong bài trước, chúng ta cũng tìm hiểu về vai trò của bao bì. Tiếp theo chúng ta sẽ phân tích những lợi ích của việc thiết kế bao bì chuyên nghiệp đối với kinh doanh.
Tại sao cần thiết kế bao bì chuyên nghiệp?
 
thiet ke bao bi, mau bao bi, thiet ke bao bi dep
 
Trong bài trước, chúng ta cũng tìm hiểu về vai trò của bao bì. Tiếp theo chúng ta sẽ phân tích những lợi ích của việc ==== chuyên nghiệp đối với kinh doanh.
 
Thu hút sự lựa chọn của khách hàng
Khả năng chú ý của con người là giới hạn. Do vậy, khi quan sát chúng ta thường chỉ chú ý đến những gì nổi bật, khác biệt. Do vậy, khi hàng hóa được bày bán hàng loạt, những sản phẩm có thiết kế bao bì độc đáo, ấn tượng sẽ thu hút được sự chọn lựa của khách hàng và từ đó tăng cơ hội bán hàng.
 
Thuyết phục người mua về chất lượng và uy tín của sản phẩm
“Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” là câu thành ngữ không áp dụng được trong trường hợp này. Bao bì sản phẩm là lời giới thiệu trực quan và hiệu quả nhất về chất lượng và uy tín sản phẩm. Đã bao giờ bạn có cảm giác một sản phẩm là rẻ tiền khi bạn chỉ mới nhìn qua, hoặc bạn cảm thấy sản phẩm đó là cao cấp, đáng tin cậy hay chắc là một sản phẩm ngoại nhập cũng chỉ dựa trên kiểu dáng và bao bì nhãn mác? Đó chính là sức mạnh của thiết kế bao bì chuyên nghiệp.
 
Tăng doanh số bán hàng
Bao bì ấn tượng và chuyên nghiệp sẽ giúp tăng doanh số bán hàng. Đó gần như là điều hiển nhiên. Khi sản phẩm của bạn phải cạnh tranh với hàng loạt các sản phẩm tương tự trên cùng một giá kệ của siêu thị thì quyết định mua hàng của khách hàng phụ thuộc nhiều vào việc sản phẩm của bạn nổi bật như thế nào trước các đối thủ khác … nhờ vào bao bì ấn tượng.
 
Bán được với giá cao hơn
Bao bì là công cụ được các marketer sử dụng để giúp định giá sản phẩm cao hơn. Trong các thí nghiệm về thương hiệu, những sản phẩm đồ uống giá rẻ và những sản phẩm có thương hiệu đều được loại bỏ bao bì. Điều gì đã xảy ra? Khách hàng đã không thể phân biệt được loại đồ uống nào ngon hơn! Vậy mà họ chi gấp đôi số tiền để mua sản phẩm có thương hiệu. Tất cả cũng là vì bao bì!
 
Thâm nhập thị trường khó tính
Bao bì sản phẩm được thiết kế chuyên nghiệp là điều kiện bắt buộc khi tham gia thị trường khó tính. Đôi khi các nhà xuất khẩu phải thiết kế riêng bao bì cho những thị trường nhất định.
 
Tăng sự trung thành của khách hàng
Sự trung thành của khách hàng là món quà vô giá mà bất cứ ai làm kinh doanh cũng mơ ước có được. Một câu chuyện trở thành kinh điển trong các sách marketing đó là về hãng đồ uống nổi tiếng thế giới Cocacola với kiểu chai có một không hai của họ. Cocacola đã nhiều lần thử thay đổi kiểu dáng chai nước ngọt của mình nhưng chưa một lần nào thành công. Vì hình ảnh chai Cocacola cổ điển đã ăn sâu vào tiềm thức của khách hàng và không dễ gì thay thế. Nó trở thành một biểu tượng của văn hóa, giá trị tâm hồn của khách hàng.
 
Nếu ai bảo “chiếc áo không làm nên thầy tu” thì Cocacola chứng minh điều ngược lại. Mẫu chai này đã tồn tại hàng trăm năm và được nhận diện như một phần thiết yếu của thương hiệu Cocacola
 
Quảng bá hình ảnh thương hiệu
Bao bì nhãn mác là một phần của hình ảnh thương hiệu và bao bì nhãn mác mang lại cơ hội lớn để quảng bá hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Bao bì là cách đơn giản, và là nơi dễ dàng và thường xuyên nhất mà người dùng có thể tiếp xúc với thương hiệu.
 
Tái sử dụng bao bì
Vật liệu tái tạo là một xu thế mới của thế giới nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường. Nhiều doanh nghiệp đầu tư cho việc thiết kế các bao bì từ nguồn nguyên liệu tái tạo. Một cách truyền thống hơn là sử dụng các loại bao bì có khả năng tái sử dụng hay sáng tạo hơn, bao bì có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
 
Thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp sẽ mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Nó là một chiến lược sống còn  trong việc ra mắt sản phẩm mới cũng như trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu nhất quán của doanh nghiệp. Vì thế, nếu bạn đang nghĩ tới việc phát triển thị trường và quảng bá hình ảnh thương hiệu, đừng chần chừ với việc thiết kế bao bì sản phẩm.
 
AVATAR CO., LTD HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ CÔNG TY CÁC DỊCH VỤ SAU:
 
Thiết Kế Tạo Mẫu
 
* Thiết kế logo, hệ thống Bộ nhận diện thương hiệu theo yêu cầu khách hàng
 
* Thiết kế bao bì, thiết kế nhãn mác
 
* Thiết kế kẹp file. Thiết kế tờ rơi, Thiết Kế Poster, Thiết kế catalogue, Thiết kế profile, Thiết kế brochure, Thiết kế Folder.
 
Sản Xuất & In Ấn
 
* In bao bì, in hộp giấy, in thùng carton, in hộp quà tặng
 
* In offset: in tờ rơi, in tem nhãn, in danh thiếp, in sách, in tạp chí, in catalogue, in  profile, in brochure, in Folder, in mác áo, in thẻ bài…
 
Đặc biệt với việc cung cấp dịch vụ trọn gói từ Thiết kế – In ấn chất lượng cao. Chúng tôi có thể cung cấp cho quý khách hàng những mẫu In chuyên nghiệp với chất lượng cao nhất, chi phí tiết kiệm tối đa, và thời gian thực hiện nhanh nhất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo nhất.